homebanner

Thay đổi diện mạo cho Mirage tại Việt Nam

Vina Star Motors quyết tâm tăng sức hấp dẫn cho mẫu xe nhỏ Mitsubishi Mirage khi cho phép khách hàng cá nhân hóa xe qua "Bộ sưu tập Mirage" và thi thiết kế sticker.


Mitsubishi Mirage ra mắt thị trường Việt Nam từ cuối năm 2013. Mẫu xe nhỏ đô thị này nhanh chóng được ưa chuộng nhờ kết hợp được kích thước nhỏ gọn, linh hoạt khi di chuyển trong thành phố với tiện nghi hiện đại và động cơ tiết kiệm nhiên liệu.

Mới đây, Vina Star Motors (VSM) - nhà sản xuất và phân phối độc quyền của Tập đoàn Mitsubishi Motors (MMC) tại Việt Nam - đã công bố chiến lược mới, tập trung hoàn toàn vào các dòng xe du lịch. Từ đó, VSM đưa ra thông điệp "True Smartness – Chọn lựa thông minh mới là chất” cho Mirage, nhằm nâng cao hình ảnh của mẫu xe này trong mắt người tiêu dùng.

Đầu tiên, VSM giới thiệu "Bộ sưu tập Mirage” thực hiện bởi nhà thiết kế Lý Quí Khánh và họa sỹ Phan Vũ Linh. Thông qua bộ sưu tập này, VSM mong muốn truyền cảm hứng đến khách hàng, cho phép họ cá nhân hóa chiếc Mirage của mình tùy theo phong cách và mục đích sử dụng: thể thao, năng động hoặc thanh lịch.

Bên cạnh đó, VSM còn tạo nên một sân chơi trên phạm vi toàn quốc dành cho tất cả mọi người, dù đã hoặc chưa sở hữu xe Mirage trên website www.mirage.vn. Đó là cuộc thi thiết kế sticker, diễn ra từ ngày 11/08 - 12/09/2014 với 5 đợt thi, là nơi để thể hiện phong cách riêng và có cơ hội nhận được bộ đề-can do người chơi tự thiết kế cùng 20 giải thưởng đặc biệt nhân dịp kỷ niệm 20 năm VSM với tổng giá trị lên đến 200 triệu đồng.

Mitsubishi Mirage hiện đang được phân phối với 2 phiên bản: Mirage CVT với giá 510 triệu đồng và Mirage MT với giá 440 triệu đồng (đã bao gồm VAT).

3 mẫu thiết kế trong"Bộ sưu tập Mirage”:

Thể thao

Năng động

Thanh lịch